FANDOM

Temari là 1 trong những Shugo Chara của Fujisaki Nadeshiko/ Fujisaki Nagihiko

Ngoại hình

Ngoại hình của Temari là một tinh linh hộ vệ có nước da trắng với mái tóc màu tím buộc đuôi ngựa lớn, rộng và thẳng, ở trên là cặp tóc hình hoa anh đào. Trang phục của cô là một bộ kimono truyền thống màu hồng nhạt với hoa văn hình hoa hồng. Dưới bộ kimono của cô, cô đi một đôi geta (một loại giầy của Nhật Bản).

Tính cách

Temari chủ yếu rất lạnh lùng và nữ tính, nhưng khi có điều gì sai, như khi một người nào đó lên sân khấu hoặc một con chuột xuất hiện trong nhà họ và làm cô thấy thiếu tôn trọng, cô sẽ Chara Change với Nadeshiko rồi trở nên tích cực hơn và dữ dằn hơn, vũ khí tấn công là một chiếc Naginata (một loại giáo Nhật Bản) với một vài tiếng lóng Hiroshima (Chin, Ton, Shan!). Temari cũng rất lịch sự và trong một tập phim trước đó, cô đã nói với Kiseki rằng cô không muốn bò trên sàn nhà vì bộ kimono của cô sẽ bị bẩn. Temari rất "nữ tính" nhưng rất "đáng sợ khi nổi cáu".

Chara change

Character Change with Temari
Khi Nadeshiko Chara change với Temari, cô sẽ xuất hiện biểu tượng hoa anh đào trên chiếc kẹp tóc, lúc đó cô sẽ trở nên dữ dằn hơn.

Giới tính

Nagihiko là con trai nhưng cậu là tomgirl, vì vậy Temari là nữ vì cô được sinh ra từ ước mơ của Nadeshiko là trở thành một vũ công Nhật Bản đích thực. Tuy nhiên, có một truyền thống đó là con trai nhà Fujisaki phải ăn mặc như con gái để múa, có thể có giả thiết nới rằng Temari là con trai nhưng không đúng.

Seiyuu lồng tiếng

Trong chương trình truyền hình anime, cả Temari và Nana đều được lồng tiếng bởi Yuzuki Ryōka.

Sức mạnh đặc biệt

Như những tinh linh hộ vệ khác, Temari có thể cảm nhận được sự hiện diện của Trứng X và các tinh linh hộ vệ khác. Để thực hiện Chara Change, cô thốt lên những từ "Chin, Ton, Shan!", giống như việc chơi đàn Shamisen (một loài đàn ba dây Nhật).

Chara Nari

Yamato Maihime

Trong Chương 34 của manga và Tập 98 của anime, Nagihiko vượt qua rắc rối khi trở thành một cô gái bằng cách tin tưởng vào phong cách riêng của mình, điều đó đã đánh thức lại Temari và họ đã trải qua một Chara Nari mới có tên là "Yamato Maihime"

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên