FANDOM

Suu là 1 trong các Shugo Chara của Hinamori Amu

Ngoại hình

Trang phục của Suu giống như một cô hầu bàn hoặc hầu gái, với một chiếc tạp dề trắng xếp nếp, ở dưới là một chiếc váy xanh lá cây, đi kèm với một đôi giày xanh lục có ren vắt thành hình chữ "x". Cô có đôi mắt màu xanh ngọc bích. Mái tóc xanh lá cây nhạt của cô (mặc dù chủ yếu là màu vàng) ngắn (hoặc có thể nằm ở phía trong chiếc mũ của cô) ở phía sau và phát triển ở phía trước, nơi mà nó kết thúc bỡi những lọn tóc tinh tế. Trên mũ cô có gắn một kí hiệu hình con tép. Một lần trong Shugo Chara! Pucchi Puchi!, Suu bị mất con tép của cô ấy, nên cô ấy đã tìm nó cùng với Ran, MikiDia. May mắn thay, KusukusuPepe đã tìm thấy nó.

Tính cách

Suu rất dịu dàng, có trật tự. nữ tính và thoải mái, với thái độ của một người mẹ với những người cần được chăm sóc. Nhưng cô cũng có thể khá vụng về hoặc bị chóng mặt vào một số thời điểm. Cô hay tương tác với Nikaidou Yuu sau khi dọn phòng giúp ông ấy. Cô cũng sợ những loài côn trùng như sâu bướm, mặc dù cô cũng có thể sợ một điều gì đó tương đối dễ dàng. Tuy nhiên cô thường rất lịch sự, tới mức khi cô nhắc tới Embryo là 'Embryo-san'. Suu là một đầu bếp tuyệt vời, nhưng là "một cô gái có tâm hồn trên mây."

Chara Change

Suu khi Chara với Amu có hình quân chuồn (cỏ ba lá) thay cho kẹp tóc hình chữ X của Amu. Suu đại diện cho ước mơ làm "Nữ công gia chánh" của Amu

Chara Change with Su

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên