FANDOM

Ranlà 1 trong những Shugo Chara của Amu Hinamori.

Ngoại hình

Ran mặc một chiếc váy cổ vũ màu hồng và đội một chiếc mũ lưỡi trai viền đỏ. Mái tóc hồng của cô buộc một bên bằng một chiếc kẹp tóc hình con cơ. Ran đeo một chiếc khăn màu đỏ ở cổ. Cô mặc một chiếc quần tròn, phồng ở trong bộ váy cổ vũ. Cô đi đôi giày thể thao nhẹ với đôi tất có viền đỏ ở trên. Mắt cô màu hồng. Cô thường hay mang những bông cổ vũ pom-poms có trái tim ở khắp nơi, nhưng khi đi ngủ trong trứng, lại hiếm khi thấy cô mang theo chúng.

Tính cách

Ran là tinh linh hộ vệ nở đầu tiên của Amu. Cô đại diện cho tính cách thể thao và trung thực của Amu. Những người bạn bè của cô là: Miki, SuuDia. Ran gần như lúc nào cũng vui vẻ và tự tin, hiếm thấy cô chán nản. Nhưng vì cô ấy không có nhiều kĩ năng thể thao, nên cô thường cổ vũ cho bạn bè mình chủ yếu thay vì giúp đỡ. Đôi khi cô sử dụng những từ tiếng Anh như "yay!" và "go for it" khi cô cổ vũ.

Chara Change

Cô cũng rất trung thực, như đã thấy trong lần đầu cô thực hiện Chara Change với Amu. Cô là một nhân vật rất năng động và có tinh thần cao, nên không thể bắt cô ngồi yên trong một thời gian dài. Ran là "siêu thể thao và tràn đầy tinh thần."

Character Change

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên