FANDOM

Tadase Hotori (辺里唯世 Hotori Tadase) là nhân vật chính của loạt anime và manga Shugo Chara. Cậu là King của Guardian.

Ngoại hình

Tadase có mái tóc vàng ngắn với một ahoge mỏng. Cậu có hai chùm tóc ở phía bên của khuôn mặt và một sợi tóc đó dường như nhô ra một chút. Cậu sở hữu đôi mắt lớn, màu đỏ, màu tím, gần như màu gỗ gụ.  Với khuôn mặt dễ thương Tadase liên tục thu hút các cô gái. .

Tính cách

Tadase là người nhút nhát và có giáo dục, mặc dù cậu ấy hành động tự tin với những người khác. Tadase là rất tốt như Kiseki chỉ ra rằng lòng tốt là sức mạnh của mình trước khi họ Character Chuyển đổi thành Platinum Royale cho lần đầu tiên. Tadase còn là một cậu bé là "tốt bụng và hơi nhút nhát", và cũng miêu tả cậu "hoàn toàn phổ biến với các cô gái". .Lúc đầu trong suốt series, chúng ta thấy rằng cậu thường vẫn rất bình tĩnh trong nhiều tình huống, nhưng như chúng ta tiến bộ, chúng ta thấy nhiều hơn các nhân vật bên trong của Tadase và cậu thực sự rất đa dạng cảm xúc của mình.

Thông tin bên lề

  • Bài hát nhân vật  có tiêu đề Chiisana Hoshi ~ The Little Prince ~ và đi kèm trong album Shugo Chara! Character Song Collection 2.
  • Trong tập đầu tiên của Shugo Chara, khi Hinamori Amu thú nhận tình yêu của mình cho cậu, cô gọi cậu là "Hoàng tử của tôi" nên đã gây ra Character Change - thứ đã không xảy ra.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên