FANDOM

Tadase Hotori (辺里唯世 ) là nhân vật chính của loạt anime và manga Shugo Chara. Cậu là King của Guardian.

Ngoại hình

Tadase có mái tóc vàng ngắn với một ahoge mỏng. Cậu có hai chùm tóc ở phía bên của khuôn mặt và một sợi tóc đó dường như nhô ra một chút. Cậu sở hữu đôi mắt lớn, màu đỏ, màu tím, gần như màu gỗ gụ.  Với khuôn mặt dễ thương Tadase liên tục thu hút các cô gái. .

Tính cách

Tadase là người nhút nhát và có học, mặc dù cậu thường tỏ ra tự tin trước những người khác. Tadase rất tử tế, và Kiseki nói rằng chính lòng tốt của cậu là sức mạnh trước khi họ biến thân thành Platinum Royale lần đâu. Trong "Shugo Chara! Encyclopedia!" đã miêu tả Tadase là cậu bé "tử tế nhưng hơi nhút nhát" và "rất nổi tiếng với con gái". Một ví dụ về điều này là Tadase có hẳn một câu lạc bộ của fan, "Tadase Fan Club", bao gồm năm thành viên mà đứng đầu là Saaya Yamabuki , người hâm mộ Tadase. Trong suốt những tập đầu tiên, Tadase luôn tỏ ra bình tĩnh trong mọi tình huống. Về sau, tính cách và cảm xúc của Tadase đã được bộc lộ nhiều hơn.

Shugo Chara

SCE Kiseki

Kiseki

Kiseki là Shugo Chara của Tadase, được sinh ra với mong ước trở nên mạnh mẽ hơn và thống trị thế giới. Ngoài ra, Kiseki luôn hành động như thể cậu là vua của các Shugo Chara. Kiseki có mái tóc tím nhạt và đôi mắt xanh, được Hinamori Amu gọi là "Tadase thu nhỏ", thường mặc một chiếc quần bí xanh đậm với những sọc trắng và áo choàng đỏ dài viền lông, trên đầu đội chiếc vương miện vàng. Trang phục của Kiseki lấy cảm hứng từ thời trang trong truyện cổ tích, điều này bị ảnh hưởng bởi Tsukasa Amakawa .  

Thông tin bên lề

  • Bài hát nhân vật  có tiêu đề Chiisana Hoshi ~ The Little Prince ~ và đi kèm trong album Shugo Chara! Character Song Collection 2.
  • Trong tập đầu tiên của Shugo Chara, khi Hinamori Amu thú nhận tình yêu của mình cho cậu, cô gọi cậu là "Hoàng tử của tôi" nên đã gây ra Character Change - thứ đã không xảy ra.